Tô giấy đựng thức ăn: Giải pháp an toàn cho sản phẩm dùng một lần

Đăng lúc: Thứ ba - 28/11/2023 09:52 - Người đăng bài viết: admin
Hiện nay, tất cả mọi người đang dần ý thức được việc bảo vệ môi trường. Việc lựa chọn những những loại thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thân thiện môi trường đang được ưu tiên hàng dầu. Các sản phẩm dùng một lần an toàn đang được ưu tiên sử dụng phổ biến tại các cửa hàng thức ăn nhanh, cơm văn phòng. Sử dụng sản phẩm bao bì xanh là bạn đang tham gia vào công cuộc bảo vệ môi trường và góp phần làm cho xã hội tốt lên. Rác thải sinh hoạt mỗi ngày trong đó có bao bì dùng một lần sẽ giảm thiệu nếu chúng ta cùng xây dựng ý thức bảo vệ môi trường và hành động ngay và liền.

Tô giấy đựng thức ăn an toàn cho sức khỏe

Tô giấy đựng thức ăn đang ngày càng được sử dụng nhiều và có xu hướng thay thế bao bì nhựa để bảo vệ môi trường. Tô giấy với nhiều kích thước và kiểu dáng bắt mắt nên ngày càng thu hút được người tiêu dùng với sự tiện lợi khi mang về.


Dưới đây là một vài ưu điểm về tô giấy đựng thức ăn dùng một lần.

- Không gây ung thư: Sản phẩm làm từ 100% bột giấy tinh khiết, có thể sử dụng trực tiếp trong lò vi sóng, đựng được thức ăn nóng lên đến 100 độ C mà không lo sản sinh độc tố gây hại nhiễm vào thức ăn như những sản phẩm nhựa và xốp.

- Khả năng chống thấm tốt: bên trong tô giấy có phủ lớp màng PE chống thấm, tạo độ bền và kháng dầu mỡ.

- Sản phẩm lý tưởng các các sự kiện, hoạt động ngoài trời. Là bao bì an toàn cho trường học, bệnh viện, công xưởng bởi tính chất dùng 1 lần.

- Tô giấy thích hợp đựng các món nóng có nước vô cùng chắc chắn.


to-giay-dung-thuc-an-1


Sử dụng tô giấy dùng 1 lần thân thiện môi trường

Thực phẩm an toàn là những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Bên cạnh thức ăn được chế biến sạch thì bao bì đựng cũng cần được đầu tư để đảm bảo an toàn và không bị tác động bởi nhiệt, dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên. 


Sử dụng tô giấy dùng 1 lần đựng thức ăn là một gợi ý tốt để bảo vệ môi trường. Lượng đồ ăn bán ra ngày càng nhiều và đa dạng nên bao bì thải ra môi trường sẽ ngày càng nhiều. Tô giấy dễ dàng phân hủy trong tự nhiên sẽ làm giảm gánh nặng cho môi trường sống và hạn chế tác động đến các loài sinh vật trong lòng đất và sinh vật biển. Tô giấy tự hủy sinh học trong tự nhiên trong 12 tuần, không để lại hậu quả nghiêm trọng và tác động xấu đến môi trường. Giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy ra môi trường hàng ngày.

to-giay-85


Sự tiện lợi của Tô giấy đựng thức ăn giá rẻ

Tô giấy có nhiều kích thước, tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn size phù hợp. Thức ăn đa dạng nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người bán và người mua, như: 


  • Tô giấy đựng canh, súp: dung tích phù hợp 350ml, 450ml
  • Tô giấy đựng cháo, tokbokki thích hợp tô 600ml
  • Tô giấy đựng bún phở, bánh canh, hủ tiếu dùng 900ml, 1000ml. Dung tích vừa đủ một phần ăn người lớn.

Tô giấy kèm nắp tiện lợi, bảo quản thực phẩm tối đa. Tô giấy có nắp thuận tiện cho quá trình di chuyển và mang đi. Thức ăn đựng trong tô sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường cũng như các tác động khác trong quá trình di chuyển.

Tô giấy có màu trắng tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng tôn lên sự sang trọng và màu sắc món ăn. Khách hàng cũng trở nên ưu ái và thích thú hơn khi sử dụng món ăn được đựng trong tô giấy.


Việc sử dụng tô giấy đựng thức vừa đảm bảo cả về mặt kinh tế cũng như lợi ích cho người bán lẫn người dùng. Sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí để đổi lấy nhiều lợi ích và tiện lợi khi chuyển đổi bao bì nhựa sang tô giấy. Vì vậy, mỗi cá nhân hay cùng chung tay sử dụng sản phẩm xanh vì sức khỏe của cá nhân, gia đình và cộng đồng.

 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết