Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Ba Đình
- Location: Hà Nội, Ba Đình, Ba Đình, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Đối với nhân viên kinh doanh trực tuyến:Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng
· Làm báo giá, đàm phán theo chính sách của công ty với các khách hàng
· Ký kết hợp đồng, thực hiện và theo dõi thực hiện đơn hàng
· Gửi yêu cầu xuất hàng cho kho và đề nghị xuất hóa đơn cho kế toán
· Thực hiện các nhiệm vụ sau bán như gửi hóa đơn, hỗ trợ làm CO CQ,
· Hỗ trợ theo dõi và đốc thúc thu hồi công nợ· Lập kế hoạch và báo cáo trình Quản lý theo quy định
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
2
Đối với nhân viên hỗ trợ kinh doanh:· Hỗ trợ kinh doanh, xem xét và xử lý các loại đơn đặt hàng
· Giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng
· Theo dõi, tổng hợpdữ liệu kinh doanh
Lập báo cáo theo yêu cầu
· Hỗ trợ về hành chính văn phòng cho khối kinh doanh
· Làm trợ lý cho đội ngũ quản lý khi được yêu cầu
· Các nhiệm vụ hành chính khác cho kinh doanh
Yêu cầu ứng viên 1
Nhân viên kinh doanh trực tuyến:· Trình độ: Cao đẳng hoặc cử nhân Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketting… hoặc tương đương
· Chuyên môn: Có kiến thức tốt về kinh doanh, bán hàng, marketting… Biết về website và quảng cáo trực tuyến là lợi thế
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
· Tin học VP: Thành thạo MS Office và các phần mềm phục vụ công việc
· Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh là lợi thế
· Kỹ năng: Giao tiếp tốt cả bằng văn bản và bằng lời nói; Đàm phán và thuyết phục; Phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định; Làm việc nhóm; Tư duy logic, quản lý thời gian,tổ chức, sắp xếp công việc để hoàn thành deadline theo yêu cầu· Tố chất/Thái độ: Bảo mật thông tin
Giọng nói dễ nghe
Không nói ngọng, nói lắp
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trách nhiệm, chủ động, độc lập trong công việc
Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
2
Nhân viên hỗ trợ kinh doanh:· Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketting… hoặc tương đương
· Chuyên môn: Có kiến thức về kinh doanh, bán hàng, marketting… Ưu tiên biết về website và quảng cáo trực tuyến
· Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
· Tin học VP: Thành thạo MS Office và các phần mềm phục vụ công việc
· Ngoại ngữ: Đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế
· Kỹ năng:Giao tiếp tốt; Làm việc nhóm; Quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc để hoàn thành deadline theo yêu cầu· Tố chất/Thái độ: Bảo mật thông tin
Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động, chi tiết trong công việc; Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi Quyền lợi - Đóng BHXH và chính sách chế độ theo quy định của Công ty khi ký HĐLĐ
- Thưởng lương tháng 13
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
Thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật, Trung thu…- Được tham gia đào tạo nâng cao trình độ theo chương trình của Công ty
- Phụ cấp khác: Ăn trưa
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Tư Vấn Viên Tài Chính Cao Cấp - Pruventure Hà NộiViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc PRUVenture là một dự án được phát triển bởi tập đoàn Bảo Hiểm Nhân Thọ đa quốc gia Prudential Tại đây, chúng tôi đã đào tạo một lực lượng tư vấn viên đạt tiêu chuẩn cho ngành bảo hiểm nhân thọ Để thống lĩnh thị trường khách hàng thành...
-
DesignerViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thiết kế, xây dựng hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông trực tuyến (Banner Ads, Social, Blog, Forum…)- Sử dụng thành thạo Photoshop, illustrator, và các công cụ thiết kế- Thiết kế hình ảnh, bro...
-
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách HàngViệc tìm người - Tây Hồ (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn nhằm nâng cao Trải nghiệm KH- Đo lường và đánh giá các tiêu chuẩn trên toàn hệ thống ;- Đầu mối tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng từ các kênh: trực tiếp, qua điện thoại, theo quy ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)