Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận Tân Bình
- Location: Hồ Chí Minh, Tân Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi KH, giải đáp thắc mắc của KH, hướng dẫn sử sụngBáo cáo kết quả cho quản lýĐề xuất giải pháp liên quan nhầm cải thiện quy trình Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp từ trung cấp trở lênCó ít nhất 3 tháng KN liên quan đến call center ( telesales, cskh ,
)Làm việc xoay ca 8h/ngày ( sớm nhất từ 6h00, và trễ nhất là 22h )Tuần được nghỉ 1 ngày Quyền lợi Lương CB 6tr050 + thưởng từ 500-1tr5 + phụ cấpChế độ lương thưởng tốt, phúc lợi đầy đủĐược đào tạo trước khi nhận việc Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Demand Planning ExecutiveViệc tìm người - Quận Phú Nhuận (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Work with Sales/ MKT/ Distribution and Product/Innovation team to understand the nature of demand for different product lines and distribution channels/ partners in the dynamic environments of multiple markets in the world Develop the...
-
Nhân Viên TelesalesViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Gọi điện tư vấn bán sản phẩm theo data công ty cung cấpNắm bắt tâm lý khách hàng, giọng nói dễ ngheThân thiện, hòa đồng và chăm chỉTrao đổi cụ thể khi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên Nam/nữ, không giới hạn độ tuổi, yêu thích việc gọi điện ...
-
Nhân Viên Quản Lý Công Nợ (Hóc Môn)Việc tìm người - Huyện Hóc Môn (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Quản lý và hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Thu cước 5-7 người đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận (Quản lý dòng tiền, tương tác với khách hàng qua điện thoại khi KH có khiếu nại/ thắc mắc về cước, tương tác với độ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)